Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng hương vị độc đáo, nhà hàng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách.

Nằm tại số 20, Nguyễn Văn Huyên (kéo dài), nhà hàng Chả cá Hà Thành là một địa chỉ mới nhưng nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với thực khách bởi nhiều nét độc đáo.

Ẩm thực tinh tế

polyad

Chả cá lăng là một trong những món ăn độc đáo, tinh tế của nhà hàng.

Đến nhà hàng, bạn sẽ bị chinh phục bởi món chả cá Lã Vọng tinh tế với những miếng cá thơm ngon, vàng ruộm ăn kèm với lạc, bún, rau hành… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có thực đơn phong phú với 11 món ăn khác nhau được chế biến từ cá như cá lăng nướng muối ớt, cá lăng om chuối đậu, cá lăng nướng giềng mẻ, cá lăng om măng cay, cháo cá, lòng cá lăng... Nem cá, salad cá lăng kiểu Thái, canh cá lăng, chả cá Lã Vọng… cũng là những món ăn hấp dẫn được nhiều thực khách yêu thích.

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bát chè khúc bạch nổi tiếng Hà Thành được chế biến cầu kì, nguyên liệu chất lượng ngay tại nhà hàng. Đây cũng là một trong những món ăn được yêu thích tại Chả cá Hà Thành.

polyad

Thưởng thức món tráng miệng trứ danh tại nhà hàng.

Không gian thoáng đãng

Mong muốn mang lại sự thoải mái cho thực khách, nhà hàng đã thiết kế và bài trí không gian hợp lý với 6 tầng lầu được thiết kế cửa kính tạo tầm nhìn rộng, thoáng giúp bạn vừa thưởng thức những món ăn ngon lại vừa có thể ngắm nhìn thành phố. Ngoài ra, với lối thiết kế mở, thông minh và tinh tế, thực khách sẽ không phải lo ngại ám mùi thức ăn vào quần áo.

Giá cả hợp lý 

Với phong cách ẩm thực tinh tế, không gian thoáng rộng và hiện đại nhưng mức giá ở đây lại rất hợp lý. Hơn nữa, nhà hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi giúp thực khách có thêm lựa chọn cho bữa ăn mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Nguyên liệu tươi ngon

Là một người khó tính trong cách chế biến và lựa chọn nguyên liệu, ông chủ Chả cá Hà Thành luôn tỉ mỉ trong cách chọn nguyên liệu, từ hành, rau, lạc, mắm tốm, cà cuống… đến nguyên liệu chính là cá lăng. Tuy không chuyên về hải sản nhưng nhà hàng đã đầu tư một bể to để cá lăng luôn tươi ngon, phục vụ khách hàng ngay trong ngày. Lượng cá tươi luôn được cung cấp thường xuyên, mang đến những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Phục vụ chuyên nghiệp

Phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng chính là một điểm cộng của nhà hàng. Hiểu rõ tầm quan trọng của phong cách phục vụ, Chả cá Hà Thành xây dụng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, đem đến sự thoải mái cho khách hàng.

Vị trí thuận lợi

polyad

Nhà hàng Chả cá Hà Thành thu hút được nhiều thực khách trong thời gian gần đây.

Với vị trí đắc địa, trung gian giữa các quận Cầu Giấy, Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa, nhà hàng có chỗ để ôtô thoải mái, nhân viên trông giữ xe nghiêm ngặt… Thực khách có thể yên tâm thưởng thức ẩm thực phong phú mà không cần lo lắng về sự an toàn của phương tiện.

Chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ, nhà hàng gửi lời tri ân tới thực khách qua chương trình giảm giá 15%. Thông tin chi tiết truy cập trang Facebook: Chả cá Hà Thành hoặc website: chacahathanh.vn.

Địa chỉ: Nhà hàng Chả cá Hà Thành, số 20 Nguyễn Văn Huyên (kéo dài) – Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0166.55.99999

(Nguồn: Chả cá Hà Thành)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét