Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Chỉ cần trả trước 234 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu căn hộ Angia Star dự kiến bàn giao vào quý IV năm nay.

Chủ đầu tư An Gia Investment tặng 10 năm phí quản lý, cam kết cho thuê 8 triệu đồng mỗi tháng trong vòng 2 năm.

Angia Star tọa lạc tại khu vực phát triển năng động, sầm uất quận Bình Tân (TP HCM) liền kề khu Tên Lửa, Aeon Mall, siêu thị Big C, bệnh viện Triều An, ga Metro Trung Lương. Do đó, khu căn hộ phức hợp Angia Star mang lại giá trị gia tăng bền vững cho chủ sở hữu trong tương lai.

Căn hộ Angia Star có diện tích 50-68m2 với các phòng chức năng gồm phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp… được bố trí khoa học, hợp lý có giá bán từ 799 triệu đồng mỗi căn.

Lối thiết kế thông minh giúp từng căn hộ dễ dàng đón ánh sáng và hướng gió tự nhiên, mở ra không gian sống rộng thoáng, chan hòa với thiên nhiên cho cư dân. Đặc biệt, mỗi chi tiết trong căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ toát lên vẻ năng động phù hợp với những gia đình trẻ.

Tại Angia Star có các tiện ích hoàn hảo như hồ bơi 50m Lap Pool, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, phòng gym Club House, sảnh đón đẳng cấp, spa, nhà hàng, café… giúp cư dân nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh chủ đầu tư An Gia Investment, dự án có sự tham gia của các tên tuổi hàng đầu trong và nước gồm đơn vị tổng thầu là Coteccons Group, giám sát và quản lý là tập đoàn Apave của Pháp. Do đó, chất lượng và tiến độ thi công của Angia Star luôn được đảm bảo. Các đơn vị phân phối tiếp thị là Nam Hưng, DKRS, DKRC, Thuận Phát Hưng Land, Bảo Minh Land.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét