Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Các sản phẩm nữ trang Thanh Mao không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn ẩn chứa sự tinh tế, sắc sảo, giúp người sở hữu thêm tự tin.

Hơn 20 năm thành lập, từ một cơ sở gia công nhỏ, Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Thanh Mao đã xây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường kim hoàn Việt Nam. Công ty không ngừng đưa ra thị trường những trang sức mang tính thời thượng, tinh tế, sắc sảo... gợi lên được phong cách, cá tính riêng của người sỡ hữu.

toa-sang-voi-trang-suc-vang-thanh-mao

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, công ty luôn chú trọng thu hút và đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề. Các nghệ nhân kim hoàn tài năng, khéo léo luôn không ngừng sáng tạo để cho ra đời những mẫu nữ trang độc đáo, tinh tế và quyến rũ với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như nhẫn cưới, nhẫn nữ, nhẫn nam, hoa tai, dây chuyền, mặt dây, vòng tay... Khách hàng có nhiều lựa chọn phong phú mà vẫn toát lên được sự sang trọng, quý phái, đảm bảo tính thời trang.

toa-sang-voi-trang-suc-vang-thanh-mao-1

Những tác phẩm nữ trang thương hiệu Thanh Mao không chỉ thể hiện tài năng mà còn gửi gắm cả tâm hồn và tình cảm của người nghệ nhân. Đối với nghệ nhân Nguyễn Văn Lớn - Chủ thương hiệu, ông luôn hướng doanh nghiệp hoạt động theo phương châm: "Thanh Mao chữ tín làm đầu - Thời trang, thẩm mỹ là câu nằm lòng". Năm 2015, ông giúp thương hiệu đạt được giải thưởng "Thương hiệu đi cùng năm tháng" với tác phẩm: Về Đồng Nai, trăng khuyết. Sự kiện này một lần nữa khẳng định tài năng và uy tín của nghệ nhân Thanh Mao.

Bên cạnh đó, công ty còn giành được nhiều giải thưởng danh giá như "Nghệ nhân quốc gia" từ Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý năm 2009, 2010; bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương về "Hội viên Trung ương hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam có thành tích xuất sắc năm 2012"... Với thành tích và giải thưởng đã đạt được, công ty trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu ngành nữ trang Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của ngành.

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Thanh Mao
Địa chỉ: 317/2 KP 8A, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai
Tel: 061.3989154; 0945.612.236
Email: thanhmaotmj@yahoo.com.vn
Website: trangsuctm.vn/

(Nguồn: Công ty Vàng bạc đá quý Thanh Mao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét