Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Chương trình đã đưa ra thông tin cập nhật, bổ ích về mối quan hệ giữa dinh dưỡng, miễn dịch và nhiễm khuẩn, đồng thời đề cao vai trò của sữa non với sức khoẻ.

Tọa đàm giá trị dinh dưỡng thực phẩm bổ sung Alpha Lipid Lifeline do Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam tổ chức ngày 6/3 tại Hội trường Khách sạn Hoà Bình, Cao Lãnh, Đồng Tháp. Tham gia chương trình có thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Ngọc - Chánh văn phòng Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam, Tổng thư ký Hiệp hội sữa Việt Nam, nguyên Phó chánh thanh tra Cục an toàn thực phẩm Bộ Y tế. Bên cạnh đó còn có bác sĩ CKI Ngô Thị Kiều Nga - Trưởng khoa dinh dưỡng, Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp; luật sư Võ Đan Mạch - Đại diện Hiệp hội bán hàng đa cấp Việt Nam; chuyên gia dinh dưỡng Công ty New Image Việt Nam và khoảng 700 khách mời đến từ các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

polyad

Tại buổi toạ đàm, các chuyên gia đã đưa ra thông tin cập nhật, bổ ích về mối quan hệ giữa dinh dưỡng, miễn dịch và nhiễm khuẩn, đồng thời đề cao vai trò của sữa non với sức khoẻ. Trong đó, suy dinh dưỡng làm suy giảm miễn dịch, do đó, các tác nhân gây bệnh có cơ hội lấn át sức đề kháng của cơ thể và phát triển mạnh lên. Còn nhiễm khuẩn làm suy sụp thêm tình trạng suy dinh dưỡng sẵn có, làm cơ thể hấp thu không tốt các chất dinh dưỡng. Vì vậy, tăng cường hệ miễn dịch là một trong những phương pháp phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

polyad

Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Ngọc nhấn mạnh đến yếu tố rèn luyện cơ thể, dinh dưỡng hợp lý, khoa học và bổ sung kháng thể, nhất là kháng thể Gamma Globulin có trong sữa non. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, thành phần dinh dưỡng có trong sữa non của bò mẹ có công thức gần với sữa mẹ tự nhiên, là nguồn dinh dưỡng hiệu quả để hỗ trợ hệ thống miễn dịch.

polyad

Các chuyên gia đều cho rằng, Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm hữu ích cho cộng đồng trong việc tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Alpha Lipid Life Line có nguồn gốc từ sữa non của bò mẹ New Zealand nguyên chất với nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Vì vậy, sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Alpha Lipid Life Line là hình thức tăng cường miễn dịch, chủ động bổ sung kháng thể cho những người suy giảm miễn dịch hoặc cơ thể suy yếu trước các tác động của ô nhiễm môi trường, khí hậu hay khi có bệnh dịch truyền nhiễm đang được nhiều người tiêu dùng tin dùng. Cơ chế tăng cường miễn dịch bằng cách sử dụng Gamma Globulin (IgG) tinh chế cũng giống như hình thức cho uống sữa non - sản phẩm thiên nhiên giàu kháng thể.

New Image International có trụ sở chính tại New Zealand, hoạt động trong ngành thực phẩm dinh dưỡng và bán hàng trực tiếp trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Công ty đã có mặt tại 13 quốc gia và đến Việt Nam từ năm 2013.

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Alpha Lipid Lifeline được Hội khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam trao tặng giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng năm 2015". Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: New Image Việt Nam)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét