Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Các nam nhân viên Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) cùng nhảy flashmob và tặng hàng trăm hoa hồng cho phái nữ.

Tiết mục đặc biệt này do các nhân viên nam của ngân hàng thực hiện trước dịp 8/3 ngay tại công viên Tao Đàn (TP HCM). Dù không chuyên nhưng các động tác của điệu nhảy được các chàng trai thể hiện khá đồng đều và ăn ý.

Các nam nhân viên của Nam A Bank vừa có chiến dịch nhảy flashmob mừng ngày 8/3

Các nam nhân viên của Nam A Bank vừa có chiến dịch nhảy flashmob mừng ngày 8/3.

Anh Nguyễn Huy Chương, chuyên viên phòng Thương hiệu chia sẻ ý tưởng thực hiện chiến dịch đến bất chợt nhưng nhận được sự đồng tình của hầu hết nam đồng nghiệp. Màn nhảy flashmob ngẫu hứng dưới nền nhạc "What makes you beautiful" tuy chỉ tập trong vòng 6 tiếng nhưng kết quả lại ngoài mong đợi của các thành viên tham gia.

Màn trình diễn thú vị này cũng được “nhân bản” tại công viên 23/9 và Trung tâm thương mại Cresent Mall. Tại đây, rất nhiều chị em và khách hàng hiếu kỳ cũng đã đến cổ vũ và nhận được hàng trăm đóa hoa hồng từ Nam A Bank.

Ngoài công viên Tao Đàn, màn nhảy flashmob được các chàng trai thực hiện tại công viên 23/9 và trung tâm thương mại Cresent Mall.

Ngoài công viên Tao Đàn, màn nhảy flashmob được các chàng trai thực hiện tại công viên 23/9 và trung tâm thương mại Cresent Mall.

Theo các nhân viên ngân hàng, màn trình diễn flashmob này cũng chính là món quà ý nghĩa mà các nam nhân viên Nam A Bank dành tặng đến phái nữ nói chung và các đồng nghiệp nữ nói riêng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chiến dịch này thay cho lời cảm ơn đến nửa kia của thế giới vì những sẻ chia và đồng hành cùng những người đàn ông trong cuộc sống.

nhan-vien-nam-a-bank-nhayflashmob-mung-ngay-8-3-2

Chiến dịch đã thu hút được quan tâm của nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn gái.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày 8/3, vừa qua, Nam A Bank tổ chức hội thi cắm hoa 2016 trong toàn hệ thống. Điều đặc biệt là các thí sinh tham dự không ai khác chính là những nam nhân viên trẻ của ngân hàng. Với sự tìm tòi, sáng tạo và hơn hết là sự kết hợp ăn ý giữa các chàng trai, nhiều sản phẩm kết từ các loại hoa khá đẹp để dành tặng cho các chị em phụ nữ.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét