Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Trong lễ phát động chiến dịch "Người dân tự diệt muỗi, loăng quăng phòng chống dịch bệnh do virus Zika và sốt xuất huyết", nhãn hàng đã trao tặng 500 phần quà và 350.000 sản phẩm kem xua muỗi Soffell cho người dân TP HCM.

Năm nay, nhãn hàng Soffell tiếp tục cùng đồng hành với Bộ Y tế trong việc phòng chống sốt xuất huyết và các dịch bệnh do muỗi gây ra. Dự kiến, số lượng kem chống muỗi này sẽ được phát miễn phí tại nhà cho người dân ở khu vực ngoại thành ở TP HCM - nơi có tỷ lệ người bệnh sốt xuất huyết cao, đồng thời có nguy cơ bị nhiễm virus cao nhất nước.

soffell-phat-kem-xua-muoi-mien-phi-cho-nguoi-dan

Hơn 350.000 phần kem chống muỗi Soffell được trao tặng cho người dân tại khu vực TP HCM.

Bên cạnh đó, chiến dịch còn vận động người dân tham gia diệt muỗi, loăng quăng bằng cách: thả cá bảy màu; vệ sinh dụng cụ chứa nước; thu dọn vật phế thải và các hốc tự nhiên không cho muỗi đẻ trứng như chai, lọ, vỏ dừa, mảnh lu vỡ, lốp xe cũ… Đồng thời, ban tổ chức cũng phát tờ rơi khuyến cáo phòng, chống bệnh do virus Zika và sốt xuất huyết; hướng dẫn người dân sử dụng kem chống muỗi để chủ động phòng bệnh cho mình và người thân trong gia đình.

soffell-phat-kem-xua-muoi-mien-phi-cho-nguoi-dan-1

Bộ Y tế vận động người dân tham gia diệt muỗi, lăng quăng… phòng chống các bệnh do virus Zika và sốt xuất huyết.

Trong những năm qua, Soffell đã thực hiện nhiều chiến dịch phòng chống sốt xuất huyết trên toàn quốc cho người dân Việt Nam như phát kem chống muỗi miễn phí; dán áp phích tuyên truyền, phổ biến tại các bệnh viện và trung tâm y tế; nâng cao ý thức về bệnh sốt huyết cho người dân... Trong bối cảnh virus Zika có dấu hiệu bùng nổ, doanh nghiệp tiếp tục chung tay với Bộ Y tế để nâng cao nhận thức người dân trong việc phòng chống bệnh cho bản thân và những người thân, đặc biệt là đối với phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em.

Bà Carol Lai, Giám đốc phụ trách nhãn hàng kem và xịt chống muỗi Soffell, chia sẻ: "Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ muỗi Aedes cao, do đó có nguy cơ nhiễm virus Zika cao. Với mong muốn phòng ngừa bệnh do virus Zika cũng như dịch sốt xuất huyết bùng phát trong mùa mưa sắp tới, chúng tôi hy vọng những hoạt động tuyên truyền và phát tặng sản phẩm sẽ giúp người dân hiểu thêm về kiến thức phòng chống bệnh từ muỗi và có biện pháp phòng tránh hữu hiệu. Trong đó, một trong những biện pháp hiệu quả là dùng kem chống muỗi 3 lần mỗi ngày để được bảo vệ khỏi muỗi đốt".

Chương trình này là hoạt động ý nghĩa của nhãn hàng Soffell nhằm chung tay phòng chống bệnh do virus Zika và sốt xuất huyết, đồng thời mở đầu cho chuỗi hoạt động truyền thông trong năm nay của nhãn hàng tại Việt nam.

(Nguồn: Soffell)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét