Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dự án đất nền nghỉ dưỡng, biệt thự, liền kề ven biển Sentosa Riverside sẽ được giới thiệu tại Hà Nội và Đà Nẵng ngày 12 và 13/3 tới.

Mới đây, CenGroup và Công ty bất động sản Bách Đạt với Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung đã ký kết hợp tác chiến lược để cung cấp ra thị trường dự án đất nền nghỉ dưỡng, biệt thự, liền kề ven biển Sentosa Riverside. Theo kế hoạch, dự án sẽ được giới thiệu vào ngày 12 và 13/3 tại Hà Nội và Đà Nẵng.

sap-ra-mat-du-an-sentosa-riverside

Dự án ra mắt tại Hà Nội vào ngày 12/3, khách sạn Melia số 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. Tại Đà Nẵng vào 13/3, khách sạn Minh Toàn Galaxy, số 306 Đường 2/9, quận Hải Châu.

Sentosa Riverside sở hữu vị trí đắc địa có mặt tiền nhìn ra sông Cổ Cò, đối diện là Sân Golf Montgomerie Links và là trục chính chạy thẳng ra bãi tắm biển Non Nước. Theo quy hoạch, sông Cổ Cò sẽ được nạo vét và quy hoạch để phát triển thành tuyến du lịch sinh thái nối liền giữa Đà Nẵng - Quảng Nam.

Tổng diện tích giai đoạn một của dự án là 19,5 ha, được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế vừa có tính kết nối cộng đồng nhưng vẫn tạo riêng tư cho từng căn nhà. Dự án cùng lúc thừa hưởng 3 giá trị vượt trội. Đó là nhà ở có không gian sống đẹp, là nơi kinh doanh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, siêu thị… đồng thời kết hợp nghỉ dưỡng dọc bãi biển.

Senotsa Riverside nằm ở điểm giao thoa giữa Đà Nẵng - Quảng Nam, từ dự án chỉ mất 15 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, phố cổ Hội An và khoảng 5 phút tới danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Bên cạnh đó, nơi đây sẽ trở thành một thành phố xanh thu nhỏ với quy hoạch 3 công viên liền kề gồm công viên sông Cổ Cò kết hợp phố đi dạo và bến du thuyền trên sông, 2 công viên nằm trung tâm dự án như lá phối xanh giúp điều hòa không khí tạo không gian sống trong lành cho cư dân.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét