Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Buổi khai trương nhà mẫu thu hút hơn 500 khách hàng tham dự, nhiều phần quà giá trị đã được trao cho các chủ nhân căn hộ.

Tại sự kiện có hơn 20 giao dịch thành công, đưa tổng số hợp đồng mua căn hộ dự án Five Star Garden lên con số 50. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm giá trị. Trong đó, chị Ngọc Anh - chủ nhân căn hộ G4-1006 của Five Star Garden may mắn trúng giải nhất một chiếc tủ lạnh Samsung 21,9 triệu đồng. Tổng giá trị phần quà chủ đầu tư trao khách hàng là hơn 60 triệu đồng.

tham-quan-nha-mau-five-star-garden-duoc-nhan-qua

Buổi khai trương nhà mẫu dự án thu hút hàng trăm khách hàng tham dự.

Khách hàng còn có dịp trải nghiệm thực tế không gian tổ ấm tương lai tại khu nhà mẫu Five Star Garden, được hoàn thiện tại tầng 9 tòa G1. Có một căn hộ bàn giao cơ bản và 3 căn hộ mẫu đầy đủ nội thất cao cấp bài trí và sắp xếp không gian sống đẳng cấp. Từ phòng khách đến phòng bếp, từng chi tiết nhỏ đều được chủ đầu tư chọn lựa kỹ lưỡng nhằm kiến tạo không gian sống thoải mái cho chủ căn hộ.

Five Star Garden tọa lạc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, một mặt nằm trên đường Vương Thừa Vũ kéo dài nối giữa đường Khương Đình và đường Vành đai 3, mặt còn lại nằm trên trục Kim Giang - Ngã tư Sở, tiếp cận nhanh chóng đến các địa điểm tiện ích trung tâm. Dự án Five Star Garden phát triển nhiều tiện ích nội khu.

tham-quan-nha-mau-five-star-garden-duoc-nhan-qua-1

Không gian mở, thoáng đãng tại căn hộ Five Star Garden.

Dự án gồm 33 tầng, 4 tầng đế dành cho thương mại dịch vụ, 2 tầng đỗ xe liên thông tiêu chuẩn cao, khu vườn trên cao, các căn hộ penthouse cao cấp. Hơn 60% diện tích dành cho không gian vui chơi giải trí cộng đồng.

Bên cạnh việc chú trọng tới chất lượng và tiến độ dự án, chủ đầu tư GFS gia tăng tối đa các tiện ích nội khu, tối ưu hóa diện tích để phục vụ cho các nhu cầu giải trí, giao lưu, nghỉ dưỡng của người dân. Kèm theo là các tiện ích đa dạng như khu ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, spa, phòng tập gym, nhà trẻ và khu sinh hoạt cộng đồng.

tham-quan-nha-mau-five-star-garden-duoc-nhan-qua-2

Đăng ký tham quan tầng mẫu liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0936 90 91 91.

Trong khuôn viên 1.250m2 tại vị trí G3 (giữa 2 tòa G2 và G4), Five Star Garden bố trí cụm 2 bể bơi người lớn và trẻ nhỏ có diện tích mặt nước liên hoàn gần 600m2, với chiều dài đường bơi theo tiêu chuẩn bể bơi chuyên dụng. Cách bố trí này sẽ làm cho không gian bể bơi được mở rộng và bố mẹ hoàn toàn yên tâm quan sát và hỗ trợ con bơi ở bể ngay cạnh, trong khi bơi cả gia đình cùng chia sẻ không gian vui chơi, thư giãn dưới nước lý tưởng.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét