Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Khách hàng nữ gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán và thẻ ATM tại hệ thống HDBank trên toàn quốc từ 7/3 đến 9/3 sẽ được tặng phiếu quà tặng, mua hàng trị giá 100.000 đồng.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mở tài khoản thanh toán và thẻ ATM (HDCard) với số dư tối thiểu 500.000 đồng; mở thẻ tiết kiệm với số dư tối thiểu là 10 triệu đồng, kỳ hạn 3 tháng trở lên. Bên cạnh đó, khách hàng mở hợp đồng tiền gửi bảo ngân tương lai (có thể được tặng kèm chương trình bảo hiểm) với số tiền tích lũy định kỳ từ một triệu một tháng hoặc 3 triệu đồng một quý cũng được nhận quà.

polyad

Phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng được áp dụng cho nhiều hệ thống siêu thị trong cả nước nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em. Tại TP HCM, ưu đãi được áp dụng tại hệ thống Co.opmart. Tại Hà Nội, phái đẹp có thể sử dụng phiếu ưu đãi tại BigC. Tại các tỉnh, phiếu mua hàng sẽ được áp dụng tại những trung tâm thương mại, siêu thị uy tín tại địa phương.

"Phụ nữ ai cũng thích nhận quà trong dịp 8/3. Với chương trình này, chúng tôi mong muốn đem đến niềm vui nho nhỏ cho một nửa thế giới, để chị em phụ nữ được tôn vinh, yêu thương trọn vẹn", đại diện HDBank chia sẻ.

Luôn quan tâm tới khách hàng, đặc biệt là nữ giới, dịp 8/3 hàng năm, HDBank luôn gây bất ngờ với những chương trình tặng quà ý nghĩa, thiết thực. Ngân hàng cũng không ngừng sáng tạo các sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu, giải pháp tài chính riêng phù hợp với nữ giới, những dịch vụ tốt để thay lời cảm ơn đến một nửa thế giới tảo tần, yêu thương. 

polyad

Theo tạp chí Forbes, sau khi sát nhập với Ngân hàng Đại Á năm 2013, HDBank trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam với tổng tài sản gần 5 tỷ USD gồm 10.000 nhân viên và 225 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 4.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước.

HDBank được khách hàng biết đến không chỉ qua dịch vụ nổi trội, phương châm "cam kết lợi ích cao nhất" mà còn qua các chương trình ưu đãi, khuyến mãi liên tục được tổ chức. Mới đây, chương trình "Gửi tiền HDBank, trúng vàng ký - đón xuân như ý" cũng mang giải thưởng trị giá một kg vàng SJC đến khách hàng may mắn.

(Nguồn: HDBank)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét