Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Website mới được tích hợp trên nhiều trình duyệt máy tính bảng, điện thoại thông minh, laptop và thiết bị công nghệ khác.

Công ty TNHH MTV Kiều hối Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - SBR) ra mắt giao diện website với nhiều tính năng mới từ ngày 7/3. Nội dung trang web được cải tiến ngắn gọn, trực quan, thu hút, giúp khách hàng dễ dàng tương tác mọi lúc mọi nơi.

sacombank-sbr-ra-mat-giao-dien-website-moi

Website mới còn được bổ sung nhiều công cụ hữu ích như chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trực tuyến, thông tin mạng lưới giao dịch, hỗ trợ tìm kiếm điểm giao dịch chi trả kiều hối gần nhất, cập nhật tin tức thường xuyên về thị trường và dịch vụ kiều hối cũng như các quốc gia mà Sacombank - SBR đang cung cấp dịch vụ. Khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ hỏi đáp trực tuyến, giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng qua công cụ hỗ trợ livechat.

Sacombank- SBR là công ty trực thuộc Sacombank, có bề dày lịch sử hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận và chi trả kiều hối, vốn điều lệ hơn 15 tỷ đồng. Bên cạnh mạng lưới hơn 563 điểm giao dịch rộng khắp tại 48 tỉnh thành tại Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia, Sacombank - SBR còn có hệ khách hàng trải dài trên các thị trường châu Á, châu Âu, châu Mỹ và Australia.

Với phương châm "Nhanh chóng - Đơn giản - Linh hoạt", công ty cung cấp các dịch vụ trao tiền tận tay khách hàng tại nhà hoặc tại địa chỉ người thụ hưởng yêu cầu. Khách hàng còn có thể nhận tiền tại các điểm giao dịch của SBR, Sacombank và một số ngân hàng liên kết khác. Công ty cũng thực hiện chi tiền qua chuyển khoản vào tài khoản tại bất kỳ ngân hàng nào trong cả nước.

Sacombank - SBR đang tập trung mở rộng và đa dạng hóa thị phần kiều hối tại các thị trường truyền thống như Mỹ, Canada, Australia, Đức, Cộng hòa Czech và những thị trường xuất khẩu lao động như Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia…

Minh Trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét