Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Ngoài chính sách thanh toán trong 48 tháng lãi suất 0% người mua nhà còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác từ chủ đầu tư.

Gamuda Land đang triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Celadon City.

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án sẽ được ưu đãi thanh toán lên đến 48 tháng, 0% lãi suất. Đối với khách hàng có nhu cầu tài chính sẽ được ngân hàng Hong Leong Bank, VIB Bank, PVcom Bank hỗ trợ vay với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ lãi suất 5,99% năm.

mua-can-ho-celadon-city-thanh-toan-trong-4-nam

Block C khu Ruby Celadon City đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư miễn phí quản lý trong 3 năm, miễn phí thường niên sử dụng dịch vụ tại Sport City trong vòng 5 năm đồng thời tặng tủ kệ bếp sang trọng. Đặc biệt, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán 95% giá bán căn hộ trong khoảng thời gian ký hợp đồng mua bán. Ngoài ra, trong 2 ngày từ 12-13/3, Gamuda Land dành tặng khách hàng đặt mua thành công căn hộ một bộ nữ trang PNJ cao cấp trị giá 8,5 triệu đồng.

Celadon City là dự án khu đô thị xanh tại khu Tây Sài Gòn do Gamuda Land - đơn vị phát triển bất động sản nổi đến từ Malaysia đầu tư và phát triển. Hiện Gamuda Land đang đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm bàn giao nhà. Block C đã xây đến tầng 9. Block D khu Ruby cũng vừa được giới thiệu ra thị trường.

Celadon City nổi bật với không gian xanh mát và yên bình. Chủ đầu tư dành đến 16,4ha đất sạch để phát triển công viên nội khu. Nơi đây được chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận với lối đi bộ rợp bóng mát, nhiều khu trò chơi, khu thể dục dọc công viên để cư dân có thể dạo chơi, thư giãn và luyện tập thể dục thể thao. Môi trường sống xanh tại Celadon City rất thích hợp cho các hộ gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.

mua-can-ho-celadon-city-thanh-toan-trong-4-nam-1

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1 Hotline: 0933 852 332.

Đặc biệt, không gian xanh tại Celadon City còn hiện diện vào từng block nhà bằng các mảng xanh được bố trí hết sức tinh tế. Chỉ cần mở cửa ra là cư dân đã được hòa mình vào thiên nhiên trong lành. Tại Celadon City cũng được đảm bảo an ninh tuyệt đối. Hai chốt bảo vệ làm việc 24/7 ở cổng chính và cổng tiểu khu cùng hệ thống thẻ từ và camera quan sát được trang bị khắp các tòa nhà đã làm nên 3 lớp bảo vệ nghiêm ngặt kiểm soát không cho người lạ tự ý ra vào dự án.

Với mong muốn mang lại một cuộc sống hiện tại, tiện nghi cho cư dân, Gamuda Land chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu. Tháng 5 tới, khu thể dục thể thao phức hợp hoàn thiện với đầy đủ gym, spa, bóng đá, tennis, hồ bơi… sẽ là địa điểm rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho người dân. Khu giáo dục với hệ thống trường các cấp chuẩn quốc tế cũng sẽ được Gamuda Land đầu tư xây dựng trong thời gian tới.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét