Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Orient & Pacific Vietnam được chọn là đối tác chiến lược cho chương trình đầu tư có thẻ xanh diện EB-5 của Công ty Golden Gate Global (3G) tại Việt Nam.

Theo đó, Công ty Orient & Pacific Vietnam sẽ giúp các nhà đầu tư Việt Nam tìm hiểu rõ hai dự án thuộc khu vực trọng điểm tại Mỹ do Công ty 3G đầu tư và quản lý gồm khu đô thị mới San Francisco Shipyard tại San Francisco; khu phức hợp vui chơi giải trí, trung tâm thi đấu thể thao Sacramento Kings Golden 1 và khu đô thị vệ tinh. Cả hai dự án đều có vốn góp của Chính phủ hai thành phố Sacramento và San Francisco, Mỹ.

golden-gate-global-chon-doi-tac-chien-luoc-tai-viet-nam-1

Trong đó, dự án San Francisco Shipyard đã hoàn thành huy động vốn giai đoạn 6 từ các nhà đầu tư theo diện EB-5 và tiến hành huy động vốn giai đoạn 7. Đây là dự án được công ty xây dựng lớn thứ hai nước Mỹ -  Lennar I thi công.

Bên cạnh đó, khu phức hợp vui chơi giải trí, trung tâm thi đấu thể thao Sacramento Kings Golden 1 gồm trung tâm thi đấu đa năng Golden 1 sẽ khai trương và đưa vào hoạt động vào tháng 10/2016. Đây sẽ là ngôi nhà mới của đội Sacramento Kings, thuộc Hiệp hội Bóng rổ nhà nghề tại Mỹ. Khu đô thị vệ tinh sẽ bao gồm khách sạn cao cấp của Tập đoàn InterContinental, khu trung tâm mua sắm, tòa nhà văn phòng và nhà ở.

golden-gate-global-chon-doi-tac-chien-luoc-tai-viet-nam-2

Orient & Pacific Vietnam là công ty tư vấn dịch vụ đầu tư, định cư cho các khách hàng cá nhân uy tín. Đơn vị sẽ hợp tác với công ty luật định cư và các dự án hàng đầu để cung cấp thông tin các chương trình đầu tư, định cư và xin quốc tịch ưu việt tại các quốc gia có chất lượng cuộc sống hàng đầu thế giới. Tuỳ theo tình hình và yêu cầu thực tế của khách hàng, công ty sẽ chọn lọc và có kế hoạch triển khai hồ sơ cụ thể cho từng khách hàng, giai đoạn và toàn bộ quá trình.

golden-gate-global-chon-doi-tac-chien-luoc-tai-viet-nam

Golden Gate Global (3G) là công ty hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực đầu tư để có thẻ xanh diện EB-5 thông qua các dự án thuộc vùng đầu tư trọng điểm. 3G có trụ sở chính tại thành phố San Francisco và được Sở Di trú Mỹ (USCIS) cấp giấy phép đầu tư các dự án thu hút các nhà đầu tư nước ngoài trên toàn bộ lãnh thổ nước Mỹ. 3G được sáng lập bởi một nhóm cựu lãnh đạo cao cấp, với tầm nhìn chiến lược giúp đảm bảo sự thành công của dự án với khả năng sinh lợi cao.

Thông tin chi tiết về 2 dự án liên hệ: 
Đại diện công ty 3G tại Việt Nam
Tâm Văn - Đại diện truyền thông Công ty Orient & Pacific Vietnam
Tel: 0932 759 188. Email: tamvan@orientpacificvietnam.com
Địa chỉ: lầu 11, tòa nhà Harbour View, 35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Công ty Golden Gate Global (3G)
Ông Jason Brown - Phó chủ tịch cấp cao khu vực châu Á của Golden Gate Global
Tel: +1 425 890 9183
Email: Jbrown@3GFund.com
Website: www.3GFund.com

(Nguồn: Orient & Pacific)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét