Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Ông Sergey Nam, Phó tổng giám đốc Kusto Home - chủ đầu tư đảo Kim Cương nhận định, 2016 sẽ là năm áp lực với phân khúc bất động sản cao cấp hạng sang.

Với ngày càng nhiều tên tuổi lớn tham gia thị trường bất động sản, hầu hết các sản phẩm đều có vị trí đắc địa, nhu cầu của khách hàng được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Bởi ngoài  yêu cầu vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng, kiến trúc hợp lý khách hàng đang rất coi trọng môi trường sống trong lành cho gia đình.

polyad

Mảng xanh và tiện ích công cộng chiếm đến 85% diện tích tại đảo Kim Cương.

Nắm bắt xu hướng, thời gian qua các doanh nghiệp bất động sản không ngừng cải tiến sản phẩm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của đối tượng khách hàng đẳng cấp. Hầu hết các dự án lúc này bắt đầu tập trung nhiều đến mảng xanh và môi trường sống. Tuy nhiên không phải dự án nào cũng đầu tư có chiều sâu về không gian, cảnh quan thiên nhiên cho dự án của mình.

Một trong những điểm nhấn của dự án đảo Kim Cương là các mảng xanh và tiện ích công cộng chiếm đến 85% diện tích xây dựng. Trong đó phải kể đến các tiện ích được “đo ni đóng giày” cho hoạt động gia đình ngoài trời như sân golf mini, khu vườn BBQ, hồ bơi tràn bờ, dịch vụ xe đạp... Ngoài ra, dịch vụ taxi nước riêng có tại đảo đang trong quá trình hoàn thiện, sẽ đi vào hoạt động vài tháng tới.

polyad

Dịch vụ taxi nước riêng có tại đảo đang trong quá trình hoàn thiện sẽ đi vào hoạt động trong vài tháng tới.

Đảo Kim Cương là sản phẩm nhà ở cao cấp mang phong cách resort ngay trong lòng thành phố, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống bên gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng mà không phải chờ đợi cuối tuần mua vé máy bay đến khu nghỉ dưỡng xa thành phố.

Hiện chủ đầu tư đang triển khai giai đoạn 2 dự án trên ý tưởng đảo 4 mùa với vẻ đẹp riêng về màu sắc, mùi hương, cây cối… Đặc biệt, tất cả căn hộ 3 phòng ngủ trở lên đều có 2 góc ngắm nhìn cảnh quan.

Các tiện ích đẳng cấp 5 sao cũng sẽ được triển khai như hồ bơi diện tích lên đến 1.500 m2 với 5 làn tiêu chuẩn Olympic, công viên nước cho trẻ em, bến du thuyền, sân bóng và khu vườn trên cao rộng 3 ha. Cùng với chiến lược bán hàng cạnh tranh, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ đẳng cấp tại dự án.

“Tháng 9/2015 vừa qua, Kusto Home đã ký kết hợp tác chiến lược với Coteccons trong việc triển khai giai đoạn 2 nhằm nâng cao chất lượng công trình và đảm bảo tiến độ. Cùng với đó, chiến lược bán hàng giai đoạn này sẽ rất cạnh tranh tranh giúp khách hàng sở hữu căn hộ ở đảo Kim Cương dễ dàng hơn bao giờ hết”, ông Sergey Nam cho biết.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét