Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Hơn 20 khách hàng đã trở thành chủ nhân của nhiều giải thưởng giá trị, trong đó có một ôtô Honda City.

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) vừa tổ chức lễ quay số chương trình khuyến mại "Quà sung túc, Tết sum vầy" dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công Thương, Sở Công thương TP HCM và đông đảo khách hàng.

Nhằm đảm bảo khách quan, công bằng, minh bạch, khách hàng tham dự được VietBank mời thực hiện thao tác bấm số chọn ngẫu nhiên vào máy tính đã nhập tất cả các mã số dự thưởng của khách hàng. Kết quả có gần 20 khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của các giải thưởng giá trị. Một giải đặc biệt là ôtô Honda City, 2 giải nhất là tour du lịch Thái Lan dành cho 2 người (trong 5 ngày 4 đêm), 3 giải nhì là tour du lịch Singapore cho một người (3 ngày 2 đêm), 10 giải ba là bộ ly thủy tinh cao cấp.

Chương trình khuyến mãi “Quà sung túc, Tết sum vầy” được VietBank triển khai nhân dịp năm mới Bính Thân 2016 nhằm tri ân tất cả khách hàng đã và đang đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian qua. Chương trình diễn ra từ 1/12/2015 đến hết 5/2/2016 áp dụng cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VND, USD kỳ hạn một tháng trở lên.

Khách hàng khi gửi tiết kiệm sẽ được nhận quà tặng là bộ đồ gia dụng cao cấp, đồng thời được cấp mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình.

polyad

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng 1800 1122 hoặc các điểm giao dịch gần nhất của VietBank trên toàn quốc.

Việc trao thưởng sẽ được thực hiện tại các chi nhánh, phòng giao dịch có khách hàng trúng thưởng trong vài ngày tới. Với chương trình khuyến mại này, VietBank mong muốn mang đến niềm vui, may mắn, tài lộc cho tất cả khách hàng thân thiết của VietBank.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét