Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Bệnh viện quốc tế JW Hàn Quốc tổ chức cuộc thi "8/3 - một nửa yêu thương" với nhiều giải thưởng ý nghĩa cho khách hàng. 

Ngày 8/3 hàng năm là dịp để tất cả mọi người tri ân đến những người phụ nữ yêu thương. Hòa chung niềm vui của phái đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đã tổ chức chương trình "8/3 - một nửa yêu thương" để làm cầu nối cho bạn thể hiện tình yêu, cảm xúc với những người phụ nữ quan trọng, đồng thời nhận được các phần quà có giá trị.

8-3-nhan-ngay-qua-khung-khi-trao-gui-yeu-thuong-xin-edit

Chương trình diễn ra từ ngày 26/2 đến 7/3, dành cho tất cả công dân Việt Nam trên 18 tuổi. Mọi người tham dự qua 2 bước:
Bước 1: like fanpage Facebook: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam.
Bước 2: thí sinh gửi thông tin cá nhân gồm: họ tên, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ hiện tại, điện thoại, facebook cá nhân kèm theo bài dự thi và một bức ảnh ý nghĩa của bạn và người phụ nữ yêu thương vào hộp thư fanpage bệnh viện.

Bài dự thi được viết theo thể thư từ hoặc những lời nhắn nhủ của bạn dành cho người phụ nữ yêu thương, có thể là những người trong gia đình như bà, mẹ, vợ, chị gái, em gái… Bài thi dài khoảng 200-500 từ. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Cơ cấu giải thưởng gồm: một giải nhất 5 triệu đồng, voucher giảm 30% dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam; 2 giải nhì, mỗi giải 4 triệu đồng kèm voucher giảm 30% dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện. Ngoài ra còn 12 giải khuyến khích, mỗi giải 500.000 đồng và voucher giảm 30% dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét