Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Số tiền này được tôi gửi tiết kiệm tại ngân hàng và tuần tới thì đến hạn. Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều phức tạp như hiện nay, liệu tôi có nên tiếp tục gửi lại ngân hàng cho an toàn hay đầu tư vào kênh khác? (Mai Hương, TP HCM).

Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Vợ chồng tôi vốn làm công ăn lương cho công ty nước ngoài với tổng thu nhập tầm 35 triệu đồng. Sau khi trừ chi phí chi tiêu cho già đình (hai vợ chồng và hai đứa con) còn dư tầm 15-20 triệu đồng.

Sau nhiều năm tích luỹ, chúng tôi mới có số tiền một tỷ này. Do trước giờ không biết gì về kinh doanh nên chủ yếu mang gửi ngân hàng. Tuy nhiên, vì lãi suất sinh lợi không cao lắm nên chúng tôi cũng có ý định lấy tiền ra thử đầu tư vào một kênh khác.

Hiện nay, chứng khoán và vàng đều diễn biến khá phức tạp nên tôi cũng e dè trong việc tham gia. Bất động sản thì lại chưa mấy sáng sủa. Tôi đang đắn đo việc có nên tiếp tục gửi lại nhà băng để hưởng lãi suất hay cứ liều tham gia vào một trong số những kênh trên? Rất mong mọi người tư vấn giúp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét