Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Sự kết hợp ăn ý của nhạc sĩ với diva tài năng đã mang đến cho người nghe những cảm nhận mới, chân thành và sâu sắc.

Cặp đôi Thanh Lam - Quốc Trung luôn khiến người xem tò mò và háo hức mỗi lần cùng kết hợp trong các chương trình ca nhạc. Trong "Trúc Bạch Beer Concert 2016 - Vì ta cần nhau", họ lại tiếp tục kết nối với nhau, tạo điểm nhấn cho cả đêm nhạc. Phần lớn bài hát mà Thanh Lam trình diễn trong đêm nhạc tri ân khách hàng của Trúc Bạch Beer là sáng tác của nhạc sĩ Quốc Trung. Dù chỉ là hát lại ca khúc "Mây tre ru", xúc cảm giữa đôi nhạc sĩ - ca sĩ tài hoa này vẫn còn nguyên vẹn. Chỉ trong ca khúc ấy, khán giả thấy Thanh Lam lắng lại, tiết chế hơn giọng hát, dịu dàng bên phần đệm đàn của nhạc sĩ Quốc Trung.

quoc-trung-ket-doi-cung-thanh-lam-trong-vi-ta-can-nhau-2

Trong ca khúc "Đố tình", chị cũng không ngại ngần hướng tay mình về phía nhạc sĩ Quốc Trung khi hát "tình yêu có từ nơi đâu". Âm nhạc luôn là sợi dây gắn kết những tâm hồn yêu nghệ thuật được sẻ chia những cảm xúc đặc biệt dành cho nhau, cũng là cầu nối hiệu quả để Trúc Bạch Beer gửi lời tri ân đến với khách hàng VIP của mình.

Các ca sĩ đã thỏa sức thể hiện những bản phối mới, trong một không gian thấm đẫm âm nhạc và sự đồng cảm của khán giả. "Trúc Bạch Beer Private Concert - vì ta cần nhau" không tìm đến sự màu mè của những giọng ca trẻ, mới nổi, vũ đạo bốc lửa, không chọn những kỹ thuật hoành tráng để che lấp đi giọng hát ca sĩ… mà luôn đề cao âm nhạc.

quoc-trung-ket-doi-cung-thanh-lam-trong-vi-ta-can-nhau

Bốn giọng ca hàng đầu được thỏa sức thổi luồng khí mới với những cảm xúc tươi mới trong các ca khúc hit của họ. Thanh Lam không thể thiếu Một thoáng Tây Hồ, Đố tình, Tình yêu trên dòng sông quan họ. Tùng Dương không còn ma mị mà dịu dàng với Ru con mùa đông, Mẹ tôi, rực lửa với Bài ca trên núi, Nét ca trù ngày xuân… Hồng Nhung vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và mộc mạc vốn có với Tháng tư về; Phố à, phố ơi; Ru em từng ngón xuân nồng. Quang Dũng làm nức lòng khán giả thủ đô khi mang đến những bản hit Còn ta với nồng nàn, Dư âm, Xin còn gọi tên nhau… Bên cạnh đó, sự kết hợp của Tùng Dương - Thanh Lam, Hồng Nhung - Quang Dũng cũng mang đến hương sắc mới cho đêm nhạc.

Với sự tối giản của thiết kế sân khấu, một không gian Hà Nội cổ kính, thâm trầm được Tổng đạo diễn Quốc Trung khéo léo lồng ghép trong những bài hát xen kẽ nhau của bốn ca sĩ. Sự kết hợp tinh tế của dàn nhạc nhẹ với dàn nhạc giao hưởng khiến cho những bản phối mới của nhạc sĩ Hoài Sa thêm mới mẻ. Sân khấu với màn hình LED hiện đại nhưng được thể hiện "visual", hình ảnh mang tinh thần cổ điển, tính thẩm mỹ cao và tinh tế đã phát huy đúng vai trò của nó khi làm nền tôn vinh giọng hát các ca sĩ.

quoc-trung-ket-doi-cung-thanh-lam-trong-vi-ta-can-nhau-1

Với sự hội ngộ của những giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt, tài đạo diễn của nhạc sĩ Quốc Trung, "Trúc Bạch Beer Private Concert 2016 - Vì ta cần nhau" là một đêm tri ân giàu cảm xúc, nhiều hương sắc và mang đẳng cấp nghệ thuật. 3 tiếng tưởng chừng dài mà lại chưa đủ với khán giả - những khách hàng thân thiết của thương hiệu bia Trúc Bạch. Nhưng cảm xúc đó sẽ là ý tưởng để thương hiệu nối dài những chương trình "Vì ta cần nhau" để tri ân khách hàng thân thiết.

Đêm nhạc là dấu mốc đánh dấu chặng đường 5 năm trở lại thị trường của nhãn hàng bia Trúc Bạch - sản phẩm cao cấp của Tổng công ty Cổ phần Bia, Rượu, Nước giải khát Hà Nội. Chương trình hội ngộ của các nghệ sĩ: Thanh Lam, Tùng Dương, Hồng Nhung và Quang Dũng. Chi tiết xem tại: trucbachconcert.com. 

(Nguồn: Trúc Bạch Beer Concert 2016)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét