Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Khách hàng có thể nhận ngay 88-288 triệu đồng khi mua căn hộ có diện tích khác nhau của dự án từ nay đến 31/3.

Chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi chọn mua căn hộ Mulberry Lane tại Hà Nội.

polyad

Sân vườn trên cao tại Mulberry Lane.

Theo đó, khi mua căn hộ dưới 4 tỷ đồng, khách hàng được tặng ngay 88 triệu đồng; căn hộ 4-6 tỷ đồng, khách hàng được nhận 188 triệu đồng. Lựa chọn căn hộ trị giá trên 6 tỷ đồng, khách hàng được tặng 288 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến 31/3, đồng thời áp dụng cho 4 dự án khác của CapitaLand tại TP HCM gồm The Vista, Vista Verde, Krista và ParcSpring.

Ngoài ra, với dự án Mulberry Lane, chủ đầu tư áp dụng chương trình thanh toán 30% đã được nhận nhà giúp nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp.

Mulberry Lane Hà Nội là một trong những dự án theo xu hướng “xanh”. Dự án có hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên được bố trí trải dài, thông thoáng 80% không gian của công trình. Hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một dự án xanh, dự án đã được nhận Giải thưởng Kiến trúc quốc gia năm 2015 và Giải thưởng quốc tế BCA Green Mark do Bộ Xây dựng Singapore chứng nhận.

polyad

Liên hệ để tham quan căn hộ mẫu và đặt mua theo số 04 3553 3388.

Trong khuôn viên 5 tòa tháp được xây dựng với tổng diện tích lên đến 24.466m2, tại Mulberry Lane, mọi thế hệ trong một gia đình đều tìm được những không gian tiện ích phục vụ cho sinh hoạt vui chơi, tập luyện thể chất và thư giãn tinh thần hàng ngày. Hồ bơi, thư viện, phòng leo núi, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, sân chơi đa năng, khu tập dưỡng sinh… giúp cư dân có được những trải nghiệm mới và giây phút thư thái tại khuôn viên xanh của khu chung cư.

Mulberry Lane là một trong số ít dự án tại Hà Nội được chủ đầu tư trang bị hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn Tổ chức y tế thế giới (WHO), đảm bảo cung cấp nước sạch cho toàn bộ cư dân.

Hiện dự án hoàn thiện xong, sẵn sàng ở ngay với chuỗi 50 tiện ích hiện đại. Mulberry Lane đã được cấp sổ hồng và trên 70% cư dân dọn về sinh sống.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét